Illa vegiš aš Félagi Anti-Rasista

Ķ DV žann 3. Aprķl birtist į forsķšunni frétt um aš mišum hefši veriš dreift ķ hverfi Višars Helga Gušjohnsen, formanns Landsambands Ungra Frjįlslyndra.

Į mišunum sem andrasistar voru sagšir hafa dreift var spurt hvort rasisti byggi ķ hverfinu og gaf Višar sig strax fram sem manninn sem um var rętt. Žaš hlżtur aš teljast nokkuš merkilegt aš hann hafi vitaš žaš strax žvķ ķ venjulegu ķbśšarhverfi eru um 50-100 hśs og enn meira af fólki.

Į baksķšu er svo fréttin sjįlf en žar er sagt aš anti-rasistar vęni formann Ungra Frjįlslyndra um kynžįttahatur. Višar fęr fyrstu oršin ķ byrjun greinarinnar og byrjar ķ vörn er hann segist ekki vera rasisti. Fariš er létt yfir sögu Frjįlslyndra og žįtt Višars ķ aš dreifa fordómum gegn innflytjendum fyrir kosningar 2007 og aš Frjįlslyndir hafi į žeim tķma (og enn žann dag ķ dag) veriš sakašir um rasisma.

Skilaboš mišans eru svo birt oršrétt eftir aš żjaš er aš žvķ aš žeir sem dreifšu mišunum hafi veriš ķ Félagi Anti-Rasista og hafi gert žaš til aš hóta Višari aš draga til baka ķhugaša lögsókn sķna gegn félaginu og mér vegna greinar minnar "Misheppnašir tónleikar gegn rasisma" žar sem ég m.a. gagnrżni bęši Frjįlslynda Flokkinn og Višar.

Višar telur mišadreifinguna įmęlisverša og kvartar undan žvķ aš žetta sé ekki einungis įrįs į sig heldur einnig į skošanafrelsi manna. Hér er sami mašur aš tala um skošanafrelsi og sį sem hótar heilum samtökum og mér öllu illu fyrir aš birta grein sem honum lķkaši ekki viš. Višar ętti allavega fyrst aš lęra sjįlfur um hvaš skošanafrelsi snżst įšur en hann segir ašra vanvirša žaš.

Dane Magnśsson, formašur Félags Anti-Rasista, į sķšustu orš greinarinnar en žar segir hann félag sitt į engan hįtt tengjast dreifingu mišana.

DV fer afar illa aš rįši sķnu ķ öllum žessum fréttaflutningi. Fjórum sinnum er Félag Anti-Rasista beint og óbeint tengt viš mišadreifinguna žrįtt fyrir engar sannanir. Tvķvegis er gefiš ķ skyn aš mķn grein hafi olliš mišadreifingunni. Blašamašur tekur afstöšu til žess aš Višar sé ekki kynžįttahatari įn raka og leyfir honum einnig aš koma žvķ į framfęri sjįlfum ķ byrjun greinar. Dane Magnśsson fęr sįralķtiš plįss til aš tjį sig um mįliš og žaš eftir aš fréttaflutningurinn hefur ķtrekaš mótaš skošanir fólks um aš Félag Anti-Rasista hafi stašiš į bak viš žetta. Hér er žvķ félagiš dęmt fyrirfram af DV sem sekt į dreifingu mišana.

Ég veit ekki til žess aš Félag Anti-Rasista hafi hingaš til stundaš mišadreifingar en ef žeir hafa gert žaš žį hafa žeir örugglega gert žaš undir nafni og hefšu gert žaš ķ žessu tilfelli ef žeir hefšu dreift mišunum. Žaš mętti halda aš blašamašur įsamt mörgu öšru fólki hafi ķtrekaš litiš fram hjį žeim parti mišans žar sem sendandinn gefur sig upp "Ķ-P action group".

Žeir sem gętu hafa dreift mišunum undir žessu nafni eru t.d. śtlendingar sem teldu sér stafa ógn af Višari og FF, fólk ķ hverfinu meš želdökkt barn, įhyggjufullur borgari eša jafnvel einhver samtök sem styšja Félag Anti-Rasista en hafa gert žetta ķ trįssi viš forystu félagsins. Nįnast allir gętu legiš undir grun ef śt ķ žaš er fariš. Ég hef žó sjįlfur mķna ritskošušu kenningu um mįliš.

Fréttaflutningur DV ķ žessu mįli kemur mjög į óvart mišaš viš aš gęši blašsins hafa batnaš mjög undanfariš įr. Ég hvet DV til aš vanda sig betur nęst ķ fréttaflutningi sķnum og varast hvern žaš upp hefur og hvern žaš nišur dregur.

Sveinn Helgason


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Kristjįnsson

Sveinn ég hvet žig til aš lķta į bloggsķšu mķna. Žar kem ég meš hugmyndir til lausnar į mįlefnum innflytjenda. www.joik7.blog.is

Jóhann Kristjįnsson, 9.4.2008 kl. 16:01

2 Smįmynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Fariš er létt yfir sögu Frjįlslyndra og žįtt Višars ķ aš dreifa fordómum gegn innflytjendum fyrir kosningar 2007 og aš Frjįlslyndir hafi į žeim tķma (og enn žann dag ķ dag) veriš sakašir um rasisma.

 Žetta getur nś tępast talist mįlefnalegt, hvar er ališ į fordómum? Žaš var varaš viš hęttum óhefts innflutning vinnuafls og óstjórn ķ žessum mįlum.

Hvaš hefur komiš į daginn? Žaš sem viš ķ FF vörušum viš og hefur komiš fram er aš stórfellt mansal er ķ gangi meš erlent vinnuafl, og žį ekki ašeins ķ kynlķfsišnaši heldur lķka byggingarišnaši og annarsstašar. Ég myndi ekki kalla žaš annaš en žręlahald žegar fulloršnir menn eru meš 150000kr į mįnuši fyrir 16 stunda vinnudag, 6 daga vikunnar.

Eins hafa tekiš sig upp glępagengi og nįnast ALLT žaš sem viš vörušum viš. Ef žś lęsir lķka yfir mįlflutning okkar ķ FUF og FF žį er hvergi minnst į KYNŽĮTT. Kynžįttur er RAS parturinn af rasisma. Ég man ekki eftir žvķ aš neinn talaši um hśšlit eša kynžįtt ķ kosningabarįttunni, nema helst žeir sem voru hvaš uppteknastir viš aš sverta mannorš FF.

Ég sit ķ stjórn FUF og er haršur and-rasisti, žér aš segja. Ég geri ekki upp į milli fólks eftir kynžętti, enda vęri mér žį stórkostlega uppsigaš viš sjįlfan mig, enda flestir žeir sem ég er ósammįla og ķ nöp viš af sama kynžętti og ég. Mér žykir žaš einstaklega grunnhyggiš og barnalegt aš vęna okkur ķ FF um rasisma žegar viš erum aš tala um innflytjendamįl. Ég vęnti žess aš sį hópur ķslenskra Pólverja sem nś safnar undirskriftum gegn žvķ aš pólskum glępamönnum sé hleypt inn til landsins séu žį lķka Pólverjahatarar.
Ég įtti góšar samręšur viš želdökkan mann frį Afrķkulandi um daginn og hann var mér sammįla ķ žvķ aš viš žyrftum stjórn į innflytjendamįlum. Ég vęnti žess aš hann sé 'rasisti' lķka. 

Ég er einstaklingshyggjumašur og ég veit žaš fyrir vķst aš Višar er žaš lķka. Okkur bżšur bįšum viš žeim saušslega hugsunarmįta aš setja fólk undir einn stóran hatt į grundvelli hśšlitar ķ staš žess aš einstaklingurinn, sama hver genetķskur uppruni hans er, sé metinn af sķnum eigin veršleikum.

Mér žętti lķka gaman ef žiš athugiš lykilpersónur innan FF og fjölda žeirra sem hafa įtt eša eiga maka af erlendu bergi brotna. Ég held aš žaš sé vęntanlega hęsta hlutfalliš innan nokkurar stjórnmįlahreyfingar hérlendis. Viš höfum žį sennilegast öll hataš maka okkar lķka?

Žó aš žaš séu örugglega til einhverjir einstaklingar innan FF sem ašhyllast rasisma er žaš enganvegin sķšur fordómafullt aš vęna hvern einn og einasta einstakling žessa flokks um skošanir sem sķst eiga uppį pallboršiš hjį flokknum vegna nokkurra slakra eintaka innan flokksins.
Žaš er eins og aš vęna heila žjóš eša kynžįtt um aš vera eins léleg og žeirra sķšstu einstaklinga. Viš viljum metin af veršleikum en ekki fordómum, sama hvort žaš eru kynžįttafordómar eša flokkafordómar. 

Meš kęrri kvešju og von um aš barįttan viš aš uppręta fordóma gangi vel, ég er įvalt til ķ aš leggja barįttunni gegn fordómum liš, en žiš geriš žaš ekki meš žvķ aš ala į žeim. 

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 14.4.2008 kl. 15:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Félag Anti-Rasista

Höfundur

Félag Anti-Rasista
Félag Anti-Rasista
Tilgangur félagsins er að berjast á móti rasisma á öllum sviðum.

Spurt er

Hafa Fordómar aukist?
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Paul Ramses
  • Paul Ramses
  • ......
  • SVP.
  • Einar Skúlason

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 45
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband